Unknown Soldier

Watching, Wandering, Writing …

She’s my friend & I love her

Posted by Unknown Soldier on Tháng Ba 1, 2007

Hoa ban trên hồ Tây nở đẹp nao lòng … không thể không dừng lại ngắm nhìn. Có khi phải đến 2 năm rồi chúng tôi mới lại đi chơi với nhau. Mà lần trước cũng là một ngày Xuân thoắt mưa lại thoắt nắng như thế này. Tại sao chỉ những ngày như thế tôi mới nhớ đến cô ấy và muốn rủ cô ấy đi chơi. Tôi không hiểu là tôi yêu cảnh đẹp Hà Nội trong những ngày Xuân mưa bụi bay như thế hay là vì có cô ấy bên cạnh nên tôi mới cảm nhận hết vẻ đẹp đó. Chỉ biết đó là những ngày thật đáng nhớ với riêng tôi, và chắc là với cả cô ấy nữa!

anh-trang-022.jpg

anh-trang-021.jpg

anh-trang-021am-ban.jpg

anh-trang-020.jpg
Photo taken by U.S

Gửi phản hồi

 
