Unknown Soldier

Watching, Wandering, Writing …

Loneliness is your friend, forever!

Posted by Unknown Soldier on Tháng Sáu 3, 2008

Cuộc sống là gì?

Bạn có thể nói cho tôi biết được không?

Phải chăng là những cuộc chạy trốn và đuổi bắt không cùng…?

Bạn trốn chạy và rồi một lúc nào đó bạn lại thấy mình đang là người đuổi theo chính cái bóng của mình😦

8 phản hồi to “Loneliness is your friend, forever!”

  1. 🙂 đôi khi chán cái mà……loneliness lém :)) mặc dzù lone đã chọn cái nick loneliness1110 suốt những acc.

    um, có lẽ, chính lone cũng phải nghiệm lại cuộc sống là gì…. bon chen quá !!

    “Ngày nào chán bon chen, muốn trốn đời em sẽ làm mục đồng”

  2. trangque said

    chào bạn, tôi đã từng viết rằng :
    Trốn đi xa cũng không thoát nổi chính mình.
    Tôi mới lấp blog ở đây, mời bạn ghé chơi

  3. giamillia said

    Welcome back US😀, lâu rùi mới gặp nhỉ, lại đang buồn đấy ư? Có bài này viết về nỗi cô đơn ở một góc nhìn khác, US đọc thử coi: http://tienve.org/home/literature/viewLiterature.do?action=viewArtwork&artworkId=6964
    Xí xọn một chút về cuộc đời với US nhe: Cuộc đời là gì? Nó là một bộ phim mà ta là diễn viên chính, bộ phim này không có kịch bản trước, nó hoàn toàn do diễn viên chủ động phản ứng với mọi điều diễn ra quanh ta, hay hay dở đều là ở mình, buồn hay vui cũng vậy, và thường là nó đầy kịch tính và rất bất ngờ, có những lúc buồn muốn chết, có những khi cô đơn kinh khủng, có lúc cảm thấy mình ngốc nghếch nên cứ đuổi bắt hoài😀, có lúc lại cảm thấy lòng ấm áp lạ lùng… Bộ phim kết thúc khi diễn viên chính chết,phải không?😀, chúc vui nhé!

  4. @giamillia: Cám ơn Giamillia nhiều, mình chẳng buồn đâu, mình chỉ đang tự nói chuyện với chính mình thôi mà🙂
    Bài viết bạn gửi cho mình hay lắm, đáng suy nghĩ. Mình sẽ post lại ở đây để thỉnh thoảng cô đơn đọc😛
    Còn về phần “xí xọn” của bạn mình cũng xí xọn một chút là “Bộ phim sẽ kết thúc khi diễn viên chính ko đóng phim nữa… có thể là vì anh ta chết, mà cũng có thể là vì anh ta từ chối vai diễn”… đúng ko bạn?

  5. ^^ hì hì… “này bạn, cho mình hỏi, bạn từ đâu đến, bạn đang ở đâu… bạn sẽ đi về đâu..!! ”

    Cái này là lone đọc dc ở một giáo đường Thiên Chúa😀

    ^^ cuộc sống😀 như là một sự tìm kiếm bản thân😀 hehehe..!

  6. giamillia said

    Okie US!😀

  7. @loneliness1110: Xin lỗi Lone nha, chẳng hiểu sao mess của Lone gần đây toàn bị rơi vào mục Spam ko à?
    Mình vừa phải Recover lại mới đọc được, hik:-/

  8. 😀 hok biết ^^ lone đâu có spam ai đâu >:) ;)) chắc có sự nhầm lẫn hay.. quá tải nào đó😛 hehe…!!

    Kỳ này, chắc U.S sẽ phải làm thêm một lần nữa quá🙂

    loni.an

Gửi phản hồi

 
