Unknown Soldier

Watching, Wandering, Writing …

Bất cần!

Posted by Unknown Soldier on Tháng Mười 17, 2010

“Tôi biết là tôi không ra gì… nhưng tôi bất cần!”

Cảm giác này đến với mình từ khi nào nhỉ?

Tôi chưa tự hỏi từ bao giờ mình mất dần cảm xúc như thế?

“Mặc kệ!” là từ tôi nghĩ đến nhiều nhất trong những tình huống mà lẽ ra phải đau lòng và dằn vặt… đơn giản vì tôi đau lòng nhiều rồi, dằn vặt cũng kha khá… đến nỗi chẳng còn gì ngoài sự “trống rỗng”.

Không cảm xúc nào và cũng chẳng có hành động nào đáng nhớ… lâu lắm rồi!

Chắc tôi cần một sự “tự do” và một sự “xác tín” theo cách khác… mà thôi,  mặc kệ, tôi bất cần!!!

_Just do nothing_

2 phản hồi to “Bất cần!”

  1. giamillia said

    What’s up, bạn hiền???? Let it be…

Gửi phản hồi

 
