Unknown Soldier

Watching, Wandering, Writing …

Lập đông!

Posted by Unknown Soldier on Tháng Mười Một 17, 2012

Trời trở lạnh rồi…căn bệnh “thời tiết” của mình lại có dịp tái phát. Nhớ nhiều mùa đông khác ;((

4 phản hồi to “Lập đông!”

  1. giamillia said

    Chào US, chào mùa đông…. Phải ở Hà nội ko ta?🙂 Sài gòn gửi tặng bạn chút nắng vàng nhe.🙂

  2. giamillia said

    🙂 gui chuyen phat nhanh nhe, a ma gui thuong cung duoc, den vao noel la vua xinh day,🙂

    • Hi Giami, lâu lắm mình không vào đây. Mấy hôm nay HN nắng nóng lắm, mình đang thắc mắc có phải tại Giami gửi nắng cho mình từ dạo Noel mà lại gửi thường nên bây giờ mới ra tới đây không?😉
      Chúc Giami năm mới hạnh phúc nhé, lần sau có gửi nắng cho mình thì nhớ chuyển phát nhanh nha😉

Gửi phản hồi

 
